Vietnam - List of Romantic Restaurant in Hanoi

Phố cổ

 

1. Skyline

 

tầng thượng đẹp nhất để ngắm phố cổ là Skyline, tọa lạc ở phố Gia Ngư, quận Hoàn Kiếm. Quán phục vụ đồ ăn địa phương, đồ cho người ăn chay và ẩm thực Mỹ.

 

2. Red Bean

 

Nằm trên phố Mã Mây là Red Bean. Không có phần không gian sân thượng giống các nhà hàng phía trên, nhưng quán lại thu hút thực khách nhờ cách bài trí tạo không gian ấm cúng, lãng mạn. Quán phục vụ cả đồ ăn Việt lẫn Âu, Á.

 

3. Gourmet Corner Restaurant & Sky Bar 

 

Gourmet Corner Restaurant & Sky Bar cũng là một gợi ý khác cho thực khách muốn có bữa tối lãng mạn dịp Valentine. Nằm trên phố Tây Tạ Hiện, quán chuyên đồ Âu, Á, bao gồm cả món chay.

 

4. Diamond Sky Bar

 

Một gợi ý cũng nằm trên phố Tạ Hiện là Diamond Sky Bar. Quán nằm trên tầng thượng, là điểm đến phù hợp cho thực khách muốn có một buổi tối vui vẻ, đặc biệt vào dịp 14/2. Quán phục vụ nhiều đồ ăn nhanh.

 

5. Blue Butterfly Restaurant & Cooking Class

 

Blue Butterfly Restaurant & Cooking Class là cái tên thứ 10 được TripAdvisor nhắc đến trong danh sách gợi ý của mùa Valentine năm nay. Thực khách đến đây không chỉ thưởng thức ẩm thực địa phương mà còn có cơ hội tham gia vào các lớp học nấu ăn, được chỉ dạy trực tiếp bởi đội ngũ đầu bếp của nhà hàng. Quán nằm ở phố Mã Mây, quận Hoàn Kiếm.

 

6. Home Moc Restaurant

 

Nằm trên phố Nguyễn Đình Chiểu, quận Hai Bà Trưng, Home Moc Restaurant được đánh giá là một trong những quán "thân thiện với người ăn chay", chủ yếu phục vụ ẩm thực địa phương.

 

7. Cloud Nine Restaurant

 

Với những người lãng mạn, yêu âm nhạc, Cloud Nine Restaurant Hàng Bè là địa chỉ phù hợp. Thưởng thức bữa tối dưới ánh đèn dịu nhẹ và âm thanh của đàn violin là một trải nghiệm nên thử. Tuy nhiên, quán chỉ mời nhạc công đến vào các dịp đặc biệt như Tết Dương lịch, 20/10, Giáng sinh. Để có được trải nghiệm đặc biệt này, khách nên liên hệ trước với quán để nắm rõ lịch.

 

Khách sạn

 

8. The French Grill - JW Mariot

 

Nằm trong khách sạn JW Marriot là nhà hàng chuyên về các món nướng hải sản và đồ Âu The French Grill. Quán chỉ phục vụ bữa tối.


9. Grill 63 - Lotte 

 

Grill 63 nhà hàng nằm trên tầng 63 ở khách sạn Lotte, phố Liễu Giai, quận Ba Đình, có tầm nhìn toàn cảnh thành phố, diện tích hơn 800 m2. Nhà hàng chuyên ẩm thực cao cấp và món nướng, sức chứa khoảng 120 người

 

 

Leave a Reply